MobiFone | Đăng nhập

Tổng đài OneContact là một giải pháp toàn diện của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động, nhằm cung cấp dịch vụ Tổng đài di động cho khách hàng doanh nghiệp. Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số hotline), nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để kết nối vào hệ thống tổng đài OneContact của doanh nghiệp đó. 

Lợi ích của dịch vụ:

  • Không mất chi phí đầu tư ban đầu, không chi phí bảo trì hệ thống
  • Sử dụng ngay số di động có sẵn làm số tổng đài và máy lẻ
  • Gọi nội bộ miễn phí (nếu máy lẻ là thuê bao của MobiFone)
  • Điện đàm hội nghị, giảm họp trực tiếp
  • Tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp 

Tính năng của dịch vụ:

  •  Đầy đủ chức năng của tổng đài truyền thống:
    Gọi thoại nội bộ doanh nghiệp: 100 + Số máy lẻ người nhận 
    Gọi thoại ngoài doanh nghiệp: 100 + Số điện thoại người nhận. 
    Khách hàng gọi đến: Holine + Số máy lẻ nhân viên
  • Điện đàm hội nghị: Cùng 1 lúc thực hiện cuộc gọi hội nghị đa điểm tới 256 số điện thoại khác nhau. Cài đặt tự động thoại hội nghị vào ngày, giờ cụ thể.
  • Cài đặt lời chào: Cài đặt lời chào chung và lời chào riêng cho từng đối tượng khách hàng
  • Quản lý chi phí: Quản lý chi phí thông qua việc đặt hạn mức cước gọi cho từng nhân viên
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: Chuyển tiếp cuộc gọi từ số máy lẻ của mình sang ba số khác nhau và có thể lập trình theo thời gian, ngày trong tuần.
  • Chặn cuộc gọi: Chặn những số điện thoại không mong muốn bằng cách báo bận hoặc chuyển sang một số máy lẻ khác để xử lý.
  • Thông báo cuộc gọi nhỡ: Tổng đài sẽ thông báo chi tiết về cuộc gọi nhỡ đến từng số máy lẻ trong hệ thống.
  • Tính năng danh bạ: Dịch vụ tích hợp sẵn tính năng danh bạ điện thoại cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, gồm Danh bạ nhân viên và Danh bạ khách hàng.
  • Ngoài ra OneContact còn cung cấp nhiều tính năng khác như: tính năng gọi lại, gửi tin nhắn nhóm 

Quy trình đăng ký dịch vụ

  • Bước 1: Khách hàng ký hợp đồng Onecontact để sử dụng dịch vụ.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp thuê bao MobiFone để làm số Hotline, danh sách các nhân viên sử dụng dịch vụ.
  • Bước 3: Nhân viên MobiFone khai báo số Hotline và danh sách máy lẻ cho Khách hàng.
  • Bước 4: Nhân viên MobiFone chuyển giao tài khoản quản trị Doanh nghiệp cho khách hàng và hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ. 

 

 
 

 

Copyright © 2014 VMS MobiFone. Supported by MobiFone Global